Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010



Điện thoại


Chọn điện thoại theo phong cách
TTO - Điện thoại di động ngày nay rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và phong cách. Tạp chí công nghệ CNet châu Á đã tạm chia người dùng điện thoại thành 6 nhóm phổ biến nhất. Do đó, bạn sẽ phải xem mình thuộc nhóm nào để tìm ra “con dế” hợp nhất với “style”.
Người dùng thông thường
LG KG320
Nếu tiêu chí của bạn là một điện thoại thiết kế thanh lịch để đàm thoại, nhắn tin, hoặc có thể chơi nhạc và chụp ảnh tạm được thì Nokia 6300, LG KG320 hay Samsung P310 chính là những ứng viên sáng giá. Những model này còn đủ mỏng để bạn bỏ vừa túi quần jean thay vì phải cho vào túi xách.
Doanh nhân bận rộn
Dopod C500
Những doanh nhân này sẽ cần tới các mẫu điện thoại đáp ứng hầu hết mọi thứ giống như khi họ đang ở trong văn phòng. Cụ thể, “chú dế” đó phải có bộ nhớ lớn để lưu danh bạ, đồng bộ thông tin liên lạc tốt, có loa ngoài, khả năng thiết lập cuộc gọi nhóm hay hội thảo từ xa, kết nối Bluetooth, nhiều hơn hai băng tần, kết nối Internet tốc độ cao, và khả năng soạn thảo e-mail. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí này chỉ có thể là một mẫu điện thoại thông minh. Nokia E61i, Samsung i600 và Dopod C500 chính là những gợi ý tốt cho giới khách hàng này.
Người dùng tiên phong
Motorola V9
Một số người lại thích sở hữu các mẫu điện thoại có tính năng mới nhất, tiên tiến nhất. Do đó, họ không ngại thay đổi dế để thỏa mãn sở thích luôn luôn đi trước đón đầu. Những lựa chọn phù hợp với giới khách hàng này hiện có Motorola V8, V9, Samsung F500 và Sony Ericsson P1i…
Dế thời trang
Nokia Siroco 8800 Gold
Cũng có những mẫu dế được thiết kế rất thời trang dành riêng cho những người sành điệu sính dùng “hàng hiệu”. Nokia có chiếc Siroco 8800 Gold; LG có chiếc Prada Phone và họ Shine trong khi Motorola thì liên kết với Dolce & Gabbana để tạo ra chiếc V3i Gold. Dòng Ultra Slim của Samsung cũng nhằm hướng tới giới khách hàng này.
Người dùng năng động
Nokia E61
Người hay di chuyển, dân mê du lịch thường yêu cầu máy có thiết kế bền chắc và pin lâu. Nếu chúng có thêm nhiều tính năng thú vị, ngoại hình hấp dẫn thì không có gì sánh bằng. Đề xuất cho nhóm người dùng này là chiếc E61 của Nokia, K810i của Sony Ericsson và Ultra 8.4 của Samsung.
Dế đa phương tiện
Moto Z8
Nếu như nhu cầu của bạn không chỉ dừng lại ở khả năng nghe nhạc hay chụp ảnh nhiều chấm mà còn cả xem video MP4, chơi game, vào mạng Internet thế hệ 3,5G thì chỉ có các sản phẩm kiểu như Nokia N95, Sony Ericsson W880i và Moto Z8… mới đáp ứng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét